nhận chở hàng tại Hà Nội

DỊCH VỤ VẬN TẢI-Dịch vụ xe ba gác,xe thương binh… nhận chở thuê nhận dọn nhà, nhà xưởng, công ty, văn phòng… Chở hàng hóa trong nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận với giá rẻ. Là một cơ sở vận tải uy tín,giá rẻ chất lượng giá rẻ nhất tại Hà Nội.

van_chuyen_hang_hoa
Vận Chuyển Hàng Hóa,chuyển nhà trọn gói

Việc chuyển nhà,chuyển văn phòng,công ty hay nhà xưởng…nó làm mất thời gian và công sức của mọi người .Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi Dịch Vụ Vận Tải – chúng tôi sẽ giúp quý khách tránh được những sự phiền toái bởi việc chuyển đồ.

Đến với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu chuyển nhà,văn phòng…sẽ có đội ngũ vận chuyển đóng gói hàng hóa chuyên nghiệp đảm bảo độ an toàn cho các sản phẩm của quý khách khỏi những va chạm.Chúng tôi sẽ vận chuyển đến nơi quý khách yêu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Chúng tôi nhận chở hàng trên toàn thành phố nội thành Hà NỘi và các tỉnh lẻ lân cận nếu có nhu cầu của quý khách chở các loại mặt hàng khác nhau.

xe thuong binh_1

Những đồ đạc khi vận chuyển sẽ được đóng gói đảm bảo và an toàn khi đội ngũ đóng gói hoàn thành biên bản bàn giao đồ đạc đến cơ sở mới.

Nếu trong quá trình vận chuyển có sự cố vỡ và va đập chúng tôi sẽ có trách nhiệm bồi thường lại cho quý khách hàng đúng với giá trị tài sản bị hao mòn.

nhan_cho_hang_1

Chi Tiết Liên Hệ Dịch Vụ Vận Tải:

Hotline:0906008216

Fb:www.fb.com/dichvudongnat

Bình luận về bài viết này